ĐANG KIẾM ADMIN BLOG À :D

BÀI HOT

HACK TOOL

Top 10 Công cụ Hacking tốt nhất cho Linux 2016

Top 10 Công cụ Hacking tốt nhất cho Linux 2016


L
L
inux là một trong những hệ điều hành tốt nhất cho pentesting và cũng tốt nhất cho các cuộc tấn công hackings khác nhau. Linux hệ điều hành là một trong đó cung cấp cho bạn sự riêng tư và bảo mật từ các lỗ hổng hệ điều hành khác có trong nó. Hầu hết tất cả các tin tặc tốt của thế giới mạng sử dụng hệ điều hành Linux bởi vì hệ điều hành này là một trong những tốt nhất để thử nghiệm mạng. Và bây giờ chúng tôi đang ở đây với các cuộc thảo luận về một số trong những công cụ tốt nhất mà bạn có thể sử dụng trong hệ điều hành Linux của bạn để thực hiện hack khác nhau trong đó. Bạn cũng có thể kiểm tra các lỗ hổng mạng khác nhau sử dụng những công cụ này. Vì vậy, có một cái nhìn về hướng dẫn đầy đủ dưới đây để tiến hành.

Top 10 Công cụ Hacking tốt nhất cho Linux 2016

Dưới đây là những phần mềm tốt nhất mà sẽ làm việc trên hệ điều hành Linux của bạn và sau đó bạn cũng có thể tạo một mạng ảo giả để thực hiện hack khác nhau.Vì vậy, có một cái nhìn về những công cụ dưới đây.

Danh sách các Hacking tốt nhất và công cụ bảo mật phần mềm cho Linux:

# 1  Aircrack 

Các công cụ wifi hack nổi tiếng là Aircrack đang được sử dụng bởi rất nhiều tin tặc để crack mật khẩu wifi. Công cụ này được sử dụng để tìm các lỗ hổng của bất kỳ mạng và sau đó tìm cách để có được vào mạng. Phải thử ứng dụng này trong hệ điều hành Linux của bạn.

# 2  John the Ripper 

John the Ripper là một cracker mật khẩu nhanh chóng, hiện đang có sẵn cho nhiều hương vị của Unix (11 được hỗ trợ chính thức, chưa kể kiến ​​trúc khác nhau), hệ điều hành DOS, Win32, BeOS, và OpenVMS. Mục đích chính của nó là để phát hiện mật khẩu Unix yếu rất dễ dàng.

# 3  Metasploit Framework

Metasploit mất thế giới an ninh của cơn bão khi nó được phát hành vào năm 2004 và đang được sử dụng cho đến bây giờ. Không có công cụ mới khác thậm chí đã lọt vào top 15 của danh sách này của công cụ này, nhưng Metasploit đến trong lúc # 5, trước nhiều công cụ được yêu thích đã được phát triển trong hơn một thập kỷ.

# 4  Netcat

Đây là một trong những công cụ tốt nhất được sử dụng để đọc dữ liệu trên giao thức TCP hoặc UDP kết nối mạng. Các hoạt động chính của công cụ này là cướp mạng bằng cách truy cập vào máy chủ chính của nó.

Các công cụ Linux nổi tiếng đang được sử dụng bởi nhiều thử nghiệm an ninh và chủ yếu là bởi rất nhiều hacker màu xám và trắng. Công cụ này là miễn phí và mã nguồn mở (giấy phép) tiện ích cho thăm dò mạng hoặc kiểm toán an ninh.

# 6  Nessus

Nessus, thị trường xác định quét lỗ hổng cho kiểm toán viên và các nhà phân tích an ninh. Đứng vững được cung cấp các phiên bản khác nhau của Nessus với nhiều loại khác nhau của người sử dụng và các mạng lưới.

# 7  Wireshark

Wireshark là một phân tích dữ liệu miễn phí và mã nguồn mở. Nó được sử dụng để xử lý sự cố mạng, phân tích, phần mềm và giao thức truyền thông phát triển và nhiều hơn nữa mà bạn sẽ nhận được để biết sau khi sử dụng công cụ này.

# 8  Snort

Snort là một hệ thống mở và tự do nguồn mạng phòng chống xâm nhập (NIPS) và mạng lưới hệ thống phát hiện xâm nhập (NIDS) tạo ra bởi Martin Roesch vào năm 1998.

# 9  Kismet

Kismet là một bộ phát hiện, packet sniffer, và hệ thống phát hiện xâm phạm cho các mạng LAN không dây 802.11. Kismet sẽ làm việc với bất kỳ card không dây có hỗ trợ chế độ kiểm.

# 10  Nikto

Nikto là một nguồn mở (GPL) web máy quét máy chủ, thực hiện kiểm tra toàn diện chống lại các máy chủ web cho nhiều mặt hàng, trong đó có hơn 6.400 tập tin nguy hiểm / CGI, kiểm tra đối với các phiên bản lỗi thời của hơn 1200 máy chủ, và các vấn đề phiên bản cụ thể về hơn 270 máy chủ.

Vì vậy, ở trên là  10 Best Hacking Công cụ Đối với Linux . Với những công cụ này bạn có thể dễ dàng làm được rất nhiều thử nghiệm an ninh và rất nhiều lỗ hổng trong thế giới mạng này. Vì vậy, cố gắng ra công cụ này trong linux hôm nay và chia sẻ bài viết này với người khác quá. Để lại một bình luận dưới đây nếu bạn có bất cứ thắc mắc liên quan với điều này.
Top 10 Công cụ Hacking tốt nhất cho Linux 2016 Reviewed by Unknown on 21:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Anons Tricker © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Share by Star Tuan

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.