ĐANG KIẾM ADMIN BLOG À :D

BÀI HOT

HACK TOOL

11 cách để bảo mật tài khoản Facebook của bạn Từ Hacker

11 cách để bảo mật tài khoản Facebook của bạn Từ Hacker Mũ Xanh



Hôm nay chúng ta sẽ chia sẻ 11 cách hữu ích sẽ giúp bạn bảo vệ tài khoản Facebook của bạn trong năm 2016, Đi qua phương pháp này để giúp bảo vệ tài khoản của bạn từ các tin tặc trên thế giới.

Đ
H
ể bảo mật tài khoản Facebook của bạn Từ hacker - Facebook là một mạng truyền thông xã hội rất toàn diện. Bây giờ mạng này chuyển rất phổ biến trên khắp thế giới. Ban đầu mạng lưới này đã được hạn chế cho sinh viên đại học của Mark Zuckerberg, Sau đó, mạng lưới này đã được cho tất cả các sinh viên đại học. Và bây giờ trang web này có thể được sử dụng bởi mỗi và mọi người ngoài 13 tuổi.
11 cách để bảo mật tài khoản Facebook của bạn Từ hacker 

Có rất nhiều cách mà hacker có thể phí trên của bạn tài khoản Vì vậy, dưới đây tôi đã gửi các phương pháp khác nhau để đảm bảo tài khoản của bạn .

# 1  Tạo Mạnh Mật khẩu




Luôn luôn tạo ra một mật khẩu mạnh của tài khoản của bạn. Vì có không phải là một mật mã mà được dễ dàng tìm bởi các tin tặc. Như có một kỹ thuật hacking gọi là tấn công từ điển mà được sử dụng để so sánh mật khẩu của bạn với tất cả các từ tiếng Anh. Vì vậy, nếu bạn có mật khẩu trong các từ tiếng Anh đơn giản sau đó nó sẽ được dễ dàng theo dõi bởi các tin tặc như vậy luôn luôn sử dụng mật khẩu phức tạp như " techviral! @ # $% ".

# 2  Xác nhận số di động của bạn





Xác nhận số điện thoại di động của bạn trong facebook account.This của bạn sẽ giúp bạn thiết lập lại mật khẩu của bạn khi bạn mất nó. Và bạn cũng sẽ nhận được thông báo về việc thay đổi mật khẩu trong điện thoại di động của bạn.

# 3  Địa chỉ Email





  • Luôn giữ id email của bạn ẩn từ tất cả mọi người cho rằng đi đến hồ sơ của tôi , và thông tin cá nhân , và cho phép bạn id là chỉ hiển thị bạn .
  • Ngoài ra, loại bỏ tất cả các địa chỉ email của bạn, và thay đổi một trong những chính là một trong đó được biết đến với bạn mà thôi.
  • Bây giờ cho an toàn bổ sung, sử dụng các trình duyệt an toàn và gửi một email khi đăng nhập vào từ một tùy chọn trình duyệt hoạt động trong tài khoản của bạn.

# 4  Kích hoạt App Login




Screenshot_4

Trong phê duyệt đăng nhập Facebook là một tính năng bảo mật mở rộng và nó sẽ yêu cầu bạn phải nhập mã an ninh mỗi khi bạn cố gắng để truy cập vào tài khoản Facebook của bạn từ các thiết bị không được công nhận. Vì vậy, để kích hoạt Login Approvals, vào tài khoản Cài đặt> Bảo mật , tìm kiếm Code Generator và bấm vàonút Edit và thiết lập các cách để nhận được mã số để đăng nhập.

# 5  Các cuộc tấn công Kỹ thuật Xã hội



Điều này có thể liên quan đến bất kỳ thủ thuật mà có thể đánh lừa bạn đưa ra của bạn chi tiết cá nhân và cũng từ câu hỏi bảo mật của bạn trong cuộc thảo luận chung để các email đó có thể là một thư rác hoặc ai đó từ Facebook yêu cầu bạn thay đổi thông tin cá nhân Facebook của bạn. Những tất cả các email rác Hãy nhận biết của những email này.

Ngoài ra để tránh cho mình khỏi bị lừa trong thủ đoạn như vậy ở lại thận trọng tất cả các thời gian và cũng giữ cho câu hỏi bảo mật mà câu trả lời sẽ vẫn hạn chế đối với bạn.  Facebook sẽ không bao giờ yêu cầu bạn thay đổi mật khẩu vì vậy tất cả các email liên quan có thể đánh lừa bạn và facebook của bạn tài khoản có thể bị nguy hiểm.


# 6  Disconnect


Facebook cung cấp một tính năng rất hữu ích để theo dõi các hoạt động buổi .Bạn có thể thấy rằng bằng cách  Cài đặt Tài khoản> An ninh , tìm kiếm 'khi bạn đã đăng nhập "  và tiêu diệt tất cả các hoạt động bất thường từ này. Điều này sẽ đăng xuất tài khoản facebook của bạn từ các thiết bị mà bạn đã bị giết.


# 7  Đừng Giữ Lưu Mật Khẩu



Khi bạn đang ở màn hình đăng nhập của facebook đó bạn thấy một tùy chọn Keep Me Logged In, đừng giữ nó kiểm tra như thế này sẽ còn tài khoản của bạn đăng nhập thiết bị và tài khoản của bạn có thể dễ dàng truy cập bởi bất kỳ khác, những người có thể sử dụng thiết bị, vì vậy cũng có, nhớ tùy chọn Kep Me Logged in là unticked mỗi khi bạn đăng nhập.



# 8  Các cuộc tấn công lừa đảo
Đây là những cuộc tấn công phổ biến hơn bởi tin tặc để một người sử dụng. Trong hacker tấn công này sẽ gửi một liên kết đến một người sử dụng và liên kết sẽ mở chính xác cùng một trang facebook tìm kiếm nhưng sự khác biệt duy nhất là khi bạn nhập bạn facebook ID và mật khẩu mà sẽ không đi đến facebooknó sẽ được gửi cho các hacker. Vì vậy, không mở liên kết đó.

# 9  Keyloggers

Keylogger là một virus có thể được cài đặt vào máy tính của bạn bằng một cracker , và giữ một ca khúc của tất cả các hoạt động diễn ra trong đó và nó có thể được thực hiện từ xa, và thậm chí còn dễ dàng hơn nếu các cracker có quyền truy cập cá nhân vào máy tính. Ngoài ra, keylogger này sẽ ghi lại tất cả các bạn r tổ hợp phím với ảnh chụp màn hình.


# 10  Đăng Nhập Ẩn Danh




Khi bạn đang sử dụng tài khoản ở nơi công cộng như trong khách sạn hoặc ở quán cà phê sử dụng chế độ tư nhân hoặc ẩn danh vì nó sẽ ngăn chặn bất kỳ cookie hoặc lịch sử web khỏi bị lưu trữ. Nhưng nếu bạn không tìm thấy bất kỳ tùy chọn sau đó xóa tất cả các tập tin cookie và lịch sử web khi bạn đăng xuất .

# 11  Sử dụng kết nối an toàn


Tài khoản Facebook nên được thiết lập để sử dụng kết nối bảo mật đã được ký hiệu bằng HTTP trước khi địa chỉ URL và điều này có thể được thiết lập bằng cách vào cài đặt> Chung> kết nối trình duyệt . Bạn nên luôn luôn sử dụng VPN để đăng nhập.

Vì vậy, ở trên là những cách truyền thống mà tài khoản facebook của bạn có thể bị nguy hiểm nếu không được tuân thủ một cách chính xác. Bởi nhận thức đó, bạn có thể dễ dàng bảo vệ tài khoản facebook của bạn . Và điều này sẽ bảo vệ tất cả các cuộc trò chuyện cá nhân của bạn và nhiều hơn nữa của bạn tài khoản facebookmà bạn không muốn chia sẻ với bất cứ ai. Hy vọng bạn thích bài. Đừng quên chia sẻ này. Để lại một bình luận dưới đây về kinh nghiệm của bạn với các cuộc tấn công facebook hack 
11 cách để bảo mật tài khoản Facebook của bạn Từ Hacker Reviewed by Unknown on 21:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Anons Tricker © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Share by Star Tuan

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.